Một thiết kế bao bì tối giản và tinh tế cho dòng sản phẩm chăm sóc da Living Nature đã được công bố với 3 tông màu chủ đạo là trắng, đen, vàng. Với bản cập nhật này, các sản phẩm mang tính biểu tượng của Living Nature được thay mới trong phiên bản chai màu trắng bóng cao cấp với vòi bơm và nắp vặn màu đen. Sự nâng cấp này sẽ tạo nên các bổ sung sang trọng cho kệ mỹ phẩm của bạn.
Về chất liệu: Để hướng tới việc giảm thiểu tác động ô nhiễm đến môi trường, Living Nature đã cải thiện khả năng tái chế với chất liệu kerbside – là loại nhựa cấp 1!
Về kích thước, Living Nature sẽ tăng khối lượng của một số sản phẩm lên 20%, chai 100ml sẽ tăng lên 120ml.
Về vỏ hộp: Chất liệu giấy vỏ hộp được chứng nhận PEFC, có thể tái chế 100% và không chứa chất độc hay chất tẩy Clo. Mẫu thiết kế vỏ hộp cũng đã được nâng cấp, chuyển sang màu đen và trắng tối giản với các điểm nhấn bằng lá vàng.
Để tránh lãng phí bao bì, Living Nature sẽ dần dần thay đổi các thiết kế mới khi lô sản phẩm có bao bì cũ hết. Living Nature Vietnam sẽ thông báo về mẫu bao bì (cũ hay mới) trước khi giao sản phẩm đến bạn.
Với bản cập nhật bao bì lần này, Living Nature tiếp tục duy trì 5 giá trị cốt lõi chính là:
- Di sản thương hiệu
- Nguyên liệu bản địa của New Zealand
- Chứng nhận toàn cầu
- Tính bền vững
- Thiết kế cao cấp
Hình ảnh mới này đại diện rõ ràng hơn cho tinh thần của Living Nature. Khi bạn nhìn thấy biểu tượng của Living Nature trên một sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng nó đã được chế tác với tính toàn vẹn tuyệt đối. Nó giúp nuôi dưỡng làn da, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ hành tinh của chúng ta, dựa trên triết lý ‘tinh khiết tạo nên sự đơn giản’.
Các sản phẩm hiện có phiên bản cập nhật
Để biết thêm thông tin chi tiết về bản cập nhật bao bì của Living Nature, vui lòng liên hệ với chăm sóc khách hàng của Living Nature Việt Nam tại Fanapge Living Nature Viet Nam hoặc 0925.092.094.
Các câu hỏi thường gặp với bao bì cập nhật
Giá các sản phẩm cập nhật có tăng không?
Có, Living Nature tăng giá trên 11 sản phẩm lên tối đa 12%. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã tăng dung tích của 11 sản phẩm này lên 20% để mang lại giá trị tốt hơn. Living Nature tin rằng đây là bước tiến tốt nhất để Living Nature tiếp tục cung cấp sản phẩm tự nhiên có chất lượng cao nhất. Tất cả sản phẩm sẽ được sản xuất tại New Zealand, đồng thời đảm bảo khả năng tồn tại liên tục của thương hiệu.
Tại sao Living Nature không đổi bao bì sang chai thủy tinh?
Lý do Living Nature không chọn bao bì bằng thủy tinh vì để đảm bảo sự ổn định của sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Là một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại New Zealand, bao bì bằng nhựa sẽ giúp Living Nature hạn chế được nguy cơ đổ bể sản phẩm, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng các nước nguyên vẹn và nhanh chóng hơn.
Living Nature đang thực hiện các bước để cải thiện dấu ấn môi trường của chúng ta bằng cách thay đổi chai nhựa từ PP (nhựa cấp 5) sang chai PET (nhựa cấp 1), vì PET dễ tái chế hơn. Chúng tôi có kế hoạch trong tương lai để cải thiện hơn nữa loại nhựa mà chúng tôi sử dụng; thay đổi hiện tại chính là bước đầu tiên.
Hiện tại, Living Nature có dòng sản phẩm serum và phấn nền tinh khiết được đóng gói trong chai thủy tinh.
Vỏ hộp bao bì mới có độ bền không?
Vỏ hộp giấy mới của Living Nature được làm từ mực đậu nành, được chứng nhận PEFC bền vững, có thể tái chế 100% và không chứa chất độc hoặc chất tẩy Clo. PEFC (Chương trình xác nhận chứng chỉ quản lý rừng) là một liên minh hàng đầu thế giới về các hệ thống chứng chỉ rừng quốc gia. Tổ chức phi lợi nhuận này dành riêng cho việc thúc đẩy quản lý rừng bền vững thông qua chứng nhận của bên thứ ba độc lập. Truy xuất nguyên liệu thông qua chuỗi cung ứng từ rừng đến người tiêu dùng cuối cùng, PEFC làm việc để đảm bảo rừng được bảo vệ và duy trì cho các thế hệ tương lai.
Với thiết kế tối giản, diện mạo mới của Living Nature sẽ làm cho tủ đồ chăm sóc da hàng ngày của bạn thêm phần tinh tế và sang trọng hơn.
▶︎Hy vọng sự thay đổi mới sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm của Living Nature nhé.